sologan

Trang chủGiới thiệuDịch vụTiêu điểmHội thảo IRĐội ngũ tư vấnKhách hàng

Tiêu điểm

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng về sản phẩm của mình. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới…

“Thế giới ngày nay đã thay đổi rồi, những hành vi bưng bít thông tin sẽ không có hiệu quả. Ba yếu tố giúp doanh nghiệp nâng cao sự tín nhiệm trong cộng đồng là: minh bạch và cởi mở; nhất quán trong thông điệp; phúc đáp kịp thời và thoả đáng với phản hồi của khách hàng”.

Theo tờ Finalcial Times, một nghiên cứu mới được công bố dựa vào các số liệu người xem truyền hình cho thấy các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình Mỹ không đạt được lượng khán giả như mục tiêu mong đợi.

Nhà thơ, nhà văn nổi tiếng người Ireland Oscar Wilde (1854-1900) từng nói: “Công chúng có trí tò mò vô độ, đòi biết về tất cả mọi thứ, nhưng lại không có khả năng biết cái gì đáng để họ phải biết”.

Bị chỉ trích là giật gân, câu khách, rẻ tiền, thiếu thẩm mỹ... báo lá cải phương Tây vẫn “đủ máu” để sống “rất khỏe”. Đó chính là nhờ sự vận động không ngừng, coi Internet là đối tác thay vì đối thủ và đáp ứng thị hiếu của một bộ phận công chúng thích những gì dễ xem, dễ hiểu và hấp dẫn.

47/25A Đường Số 61, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tel : (08) 3848 7238  |  Fax: (08) 3848 7237

© 2018